Chào mừng quý khách ghé thăm Website Hóa chất Vina! Chúng tôi chuyên cung cấp XNK Hóa chất, Dung môi, Phân Bón, Phụ gia... các ngành chất lượng uy tín giá hợp lý.

1_primary_logo_on_transparent_165x71

Email: nghiahoachat@gmail.com
Phục vụ chuyên nghiệp

Hotline/Zalo: 0938.897.806
Tư vấn miễn phí

Cách làm nước rửa chén Thiên nhiên
Chia sẻ

KIẾN THỨC HÓA CHẤT

  • Cách sử dụng Hóa chất Vôi - Canxi Oxit trong Thủy sản

    Vôi là một hóa chất được sử dụng rất rộng rãi để nâng pH nước (đặc biệt khi mưa lớn), tăng độ kiềm, khử phèn trong đất và nước, diệt tạp, giảm tảo và sát khuẩn bờ ao, đáy ao, làm trong nước, giảm CO2, phân hủy mùn bã đáy ao, tạo môi trường kiềm giúp tôm cứng vỏ...
  • Bài Thơ Vui về Hóa Chất Phenol

    Một lần đi chơi em bảoCó mùi phenol trên áo của anhNghề hoá chẳng tốt lành,độc hại, mau già, chóng chết…
  • Các loại hóa chất tẩy trắng gạo bị cấm

    Trong khi Mỹ, Nhật Bản, Canada, Liên minh châu Âu đã cấm dùng chất benzoyl peroxyde và calcium peroxide trong tẩy trắng bột mì, gạo thì các phụ gia thực phẩm này vẫn được dùng ở Việt Nam.
  • Dung môi và chất pha loãng sơn

    Muốn sử dụng sơn đạt hiệu quả tốt nhất không thể thiếu chất pha loãng hoặc dung môi pha loãng.Chất pha loãng ngoài việc làm loãng sơn đạt đến độ nhớt nhất định, tốc độ bay hơi của nó phải nhanh hơn dung môi , nếu tốc độ bay hơi chậm hơn, chất tạo màng sẽ tách ra, tạo nên màng sơn đóng cục, biến trắng...do nitroxenlulo không hoà tan trong chất pha loãng.
  • Cách làm tuyết nhân tạo

    Mùa Giáng sinh đang tới gần nhất là với các nyước nhiệt đới của chúng ta để có thể ngắm tuyết tự nhiên là điều rất khó nên hôm nay Hóa chất Vina xin giới thiệu với các bạn Cách làm TUYẾT NHÂN TẠO để tham khảo cho mùa giáng Sinh này nhé!!!
  • ALCL3 - ALUMINIUM CLORIDE

    Nhôm clorua (AlCl3) chính là hợp chất của nhôm và clo . ALCL3 có màu trắng, nhưng mẫu thường bị nhiễm triclorua sắt , tạo thành thương phẩm màu vàng ngà, là Chất rắn có nhiệt độ nóng chảy và điểm sôi thấp. Nó chủ yếu được sản xuất, tiêu thụ trong sản xuất kim loại nhôm, nhưng với số lượng lớn cũng được sử dụng trong các lĩnh vực khác của ngành công nghiệp hóa chất: dệt nhuộm, xử lý nước...
  • Khoáng chất dùng cho tôm thủy sản

    Một số khoáng chất như Ca, Mg, P, Na... rất cần thiết cho sự sinh trưởng của tôm thẻ chân trắng. Chất khoáng được cung cấp đầy đủ sẽ giúp tôm phát triển tốt và giảm thiểu dịch bệnh.
  • Công nghệ sản xuất keo Phenol Formadehyte ( Phần 1)

    Keo Phenol- Formaldehyte là loại keo dựa trên cơ sở  nhựa nhiệt rắn có thể tan trong cồn.Loại keo này có ưu điểm là : độ bền mối dán cao, chịu ẩm, chịu vi khuẩn và có thể phối hợp với các loại keo khác để tạo nên keo có đặc tính trội hơn.Tuy nhiên keo phenol có một nhược điểm : là màng keo dòn, giảm bền đối với môi trường khắc nghiệt, keo có màu đỏ sẫm.Nước ta môi trường thời tiết tương đối ôn hòa nên keo này rất phù hợp điều kiện và nền kinh tế nước ta bởi giá thành rẻ, bám dính tốt và công nghệ sản xuất  keo Phenol Formaldehyte đơn giản.  
  • TẠI SAO CÓ TÊN GỌI LÀ MUỐI AMONI

    Thời xa xưa, trên các ốc đảo phồn vinh thuộc sa mạc Libi hiện lên những đền thờ thần Mặt trời cổ Ai Cập là thần Amôn. Những người thổ dân ở đây, khi chưng cất phân lạc đà đã thu được một loại muối trắng có tính chất kỳ lạ: 
  • CÁC LOẠI HÓA CHẤT TRONG NGÀNH DỆT NHUỘM

    Bài viết này gới thiệu chung một số công dụng của nhóm hóa chất cơ bản trong ngành dệt nhuộm như : Nhóm hóa chất tẩy trắng, Nhóm cầm màu, điều chỉnh dung dịch thuốc nhuộm, Nhóm xử lý nước thải...

2 4 5 » ( 5 )